Câu chuyện về chai lọ

Cả Ngũ Vị Thanh ( nhất là Ngũ Vị Thanh tỏi đen) lẫn Mật Ong Lên Men đều dạng lỏng có gas.

Chỉ cần bên vận chuyển sơ xuất ném hàng như video của hãng nào đó thì khả năng bị trào đổ khá cao (tỷ lệ 20% cho MOLM) dù hàng bưu điện mình đóng gói cực kĩ:

– 2 lớp bọc nilon sạch cột bao chai lại. 
– 2 lớp xốp hơi đóng vòng quanh để đề phòng hàng bị đè cấn hay ném. 
– Bỏ vô thùng carton chèn mút xốp kỹ với đơn hàng dưới 800grm. 
– Bỏ vô thùng xốp mới sạch sẽ với đơn hàng trên 1 kgs chèn kĩ lưỡng.

Làm gắt với bên vận chuyển khiến họ bực cả mình. Viettel Post Bình Dương đặt biệt danh mình là Cọp.

Có 1 cách đơn giản hơn nhiều : đổi sang dùng CHAI HỦ THUỶ TINH đẹp hơn, sang hơn, khách mua thích hơn, giá không mắc, hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn…

Nhưng mình kiên quyết nói không dù ACE team có góp ý nói “dùng chai nhựa bất lợi, khó khăn trong đóng gói vận chuyển… ra sao”

Chỉ vì dùng chai hũ nhựa có 1 cái lợi duy nhất : “TÁI CHẾ ĐƯỢC” và góp phần bảo vệ mẹ thiên nhiên. Chai thuỷ tinh sau dùng rất khó tái chế . Nhưng trên hết mình muốn dùng chai nhựa vì ấp ủ dự án “TÍCH TRỮ CHAI HỦ NHỰA sau mua sản phẩm của Sức Khỏe Hoàn Hảo và Xuân sẽ tặng bạn PHÂN VI SINH HỮU CƠ để trồng RAU SẠCH thuỷ canh trong chính những chai hũ nhựa trong nhà hoặc NƯỚC DỨA LÊN MEN ĐA NĂNG để rửa chén, tắm giặt, tẩy rửa….”

Tất cả chỉ vì tình yêu Mẹ Thiên Nhiên và lòng biết ơn với Mẹ đã nuôi dưỡng chúng ta. Mình bình yên và sung sướng nhất là những lúc nằm trong lòng mẹ giữa sa mạc mênh mông sạch sẽ hay lúc về rừng tựa mình vô mẹ hay đơn giản hơn : đi chân đất chạm vào mẹ.

Vì sức có hạn nên dự án ấp ủ lâu rồi nhưng chưa triển khai được. Chỉ đang mở nhóm Healthy Drink & Healthy Life để mong kết nối được với ACE chung tay.

Chuyện về cái chai cái lọ nhựa

1. Xuân luôn chọn size dung tích lớn để chừa khoảng không an toàn vì sản phẩm có gas:

– Ngũ Vị Thanh 1 lít chọn hũ 1.5 lít đóng 
– Mật Ong Lên Men 250 ml chọn chai 330ml

Đóng vô thấy lưng lưng kì kì nên lại đổ thêm 1 lít thành ra 1,2 lít , 250 ml lại thành gần 300ml .

2. Mấy ngày nay con Sen Xuân bỏ nhà lên Xì Phố chạy khắp mấy công ty chỗ bán chai lọ nghiên nghiên ngó ngó ngâm ngâm cứu cứu qua mấy lần bị đuổi thì sắp thành chuyên gia về chai lọ và đóng chai lọ … rồi.

Nay mưa gió mà 20h30 còn có mặt tại xưởng in chai để xử lý chai in. 2000 chai hư mất hơn 800 chai do “ chai thuỷ tinh thổi còn hông đều được huống chi chai nhựa. Sáng giờ anh muốn khùng với mớ chai chỉnh máy in hoài không được…”

Với tâm lý “Nothing Impossible “ và chắc cái mặt thấy tội quá thì nay anh Giám Đốc xưởng sx cũng phán : được rồi, em là nhất. Anh sẽ cho làm khuôn đặc biệt chai 330ml hàng chịu áp như Sting hay Coca cho em. Người ta phải đơn hàng 1-2 tấn/ tháng trên 30,000 chai anh mới làm khuôn. Em có vài ngàn nhưng thấy em tâm huyết quá nên anh hỗ trợ đặc biệt giúp em khởi nghiệp , không có người thứ 2 đâu nghen. 3 tuần nữa có cho em. Tốc độ nhanh nhất luôn rồi nha cô.

Anh ấy không những đẹp trai mà còn cute nữa 🙂 Cảm ơn anh Bảo Minh nhiều.

Cứ đi đi rồi ắt cũng tới. Cảm ơn vũ trụ đã cho con gặp những người ACE thiện lành trên đường con đi.

P/s: lại thêm 1 phong cách đốt tiền của con Sen Xuân.

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.

VIẾT BÌNH LUẬN